FRUSTRATIONS
4:42 AM |

FRUSTRATIONS. FRUSTRATIONS. FRUSTRATIONS.
Anung gagawain mo sa mga ito?

..and I'm unli again. why? because I got no change for my fare kanina. amp! soo much for abstinence. I want sana to be disconnected 24 ever this may. :)) but ohwell.


ETO pang grade school tula.
nagkukunwari lang eh.

hehe :D


Sa aking pananahimik.
Marami akong naisip.
mga bagay na pilit linilimot
sapagkat wala ng magagawa
hindi na mapipilit pa

Ito'y mga pangarap
na muntikan na'y naabot
ng isang batang nasubukan


haaaaaaaaaaaaaayyyyy.. dont have the patience now and the creative juices that should come along.
say it right out na lang. hehe

so yun nga.

nagmumuni-muni ako for the past days..
then my dreams before struck me.
Yung mga "I chould have been... but I chose this... so... cant do it anymore.."

Una.
sana sa PisCi.
pero masyado pa raw akong bata para malayo sa parents.
ANDYAN na eh. PWEDE. pero ayun sa hometown science highschool na lang. :(
*pero hindi ko naman masyadong nireregret toh. haha

Pangalawa.
SPA Theatre/Vocals sana.
Pero ayun kailangan sundan ang yapak ng mga kuya
at mas madaming intellectual harnessing daw sa Sci (which was true naman)
Pero syempre, ung passion ko, ang entablado. and teatro. :))
*grrrrrr!! if only I could have both. buti na lang may extra curriculars. nakapag theatre kahit papano. :D

Pangatlo.
Ang aking minamahal na Bayolin.
si Alex dear. Kawawa naman ang buddy ko ever since grade 5. Tuluyan ko na atanf hindi ko mahaharap.
Nasa bahay na lang siya lagi.
Naiwan ko pa sa dorm.
*huhuhu. i want to reunite and be happy with you.


ayan. sharing lang. nakakalungkot pero ohwell
may chance pa kaya ung 2nd and 3rd ko?
sana.:((





Labels: